Một số mẫu sofa cao cấp hot nhất tại Showroom Urba

Nội thất Urba đang là thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng hiện nay. Với sự uy tín, chất lượng cùng những thiết kế độc quyền, Urba luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng. Để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức tìm kiếm, Nội thất Urba sẽ gửi đến khách hàng một số mẫu sofa cao cấp hot nhất tại Showroom hiện nay.

Sofa cao cấp mã số 8084

Dòng sofa này đang được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy nhất trên tại Urba. Chỉ với chi phí hơn 18 triệu đồng, gia chủ có thể sở hữu một thiết kế hiện đại mang phong cách sang trọng và lịch lãm. Món nội thất này sẽ mang đến cho gia chủ một không gian mới mẻ và đẳng cấp. Cùng khám phá xem có gì đặc biệt trong món nội thất này nhé!

đặc điểm ghế sofa

Mang đến không gian lịch lãm và đẳng cấp

Với kiểu dáng đa dạng, sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét, sofa cao cấp mã 8084 tại Urba chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm cho phòng khách của gia đình bạn. Sự hiện đại, đón đầu xu hướng cùng màu sắc đa dạng trong mẫu ghế này còn mang đến vẻ đẹp mới mẻ và cuốn hút trong  mắt người nhìn.

Kích thước phù hợp với mọi không gian

Nếu căn hộ của bạn có diện tích không rộng rãi thì cũng đừng buồn. Mã sofa này với kích thước D 2600 / G 1600 *S 850 * C 800 là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ngoài phòng khách gia đình, bạn hoàn toàn có thể đặt sofa cao cấp ở nơi tiếp khách của công ty.

Sản phẩm sử dụng chất liệu da cao cấp, chính hãng

sofa cao cấp này được sử dụng da bọc nhập khẩu chính hãng, phù hợp với đặc trưng khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Đồng thời, chất liệu da mềm mại, có độ co giãn tốt mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Bề mặt sáng bóng, ít bám bụi nên dễ dàng vệ sinh.

Sofa cao cấp 8079

Bộ sofa 3 chi tiết này đang được người tiêu dùng săn lùng bởi sự tiện lợi. Mẫu sofa này phù hợp với không gian phòng khách rộng. Bộ ghế là sự kết hợp 3 chi tiết, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian phòng cách theo xu hướng hiện đại. Với chất liệu da nhập khẩu, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

sofa cao cấp

Dễ bày trí

Với 3 chi tiết ghế, bạn có thể dễ bày trí sao cho hài hòa với không gian. 2 sofa văng và sofa đơn giúp bạn có thể lắp đặt và thay đổi thành nhiều kiểu khác nhau. Chính vì thế mà mẫu sofa này luôn mang đến sự tiện ích và gần gũi với sinh hoạt của người dùng.

Mang đến sự đẳng cấp cho không gian

Chính vì thế mà bộ sofa cao cấp này thường được lắp ở phòng giám đốc. Nó mang đến sự lịch lãm, sang trọng cho không gian tiếp khách và đối tác. Cùng với đó là gam màu đen truyền thống của da bọc, món nội thất mang đến vẻ huyền bí và trang trọng.

Ngoài ra, Nội thất Urba còn trưng bày rất nhiều mẫu sofa cao cấp khác tại Showroom. Nếu ở xa, bạn hoàn toàn có thể liên lạc với Urba qua hotline để được tư vấn. Đến với Urba là giải pháp an toàn nhất cho bạn tiết kiệm chi phí khi mua hàng không phải qua trung gian.

The post Một số mẫu sofa cao cấp hot nhất tại Showroom Urba appeared first on Nội thất Urba.



source https://noithaturba.vn/tin-tuc/mot-so-mau-sofa-cao-cap-hot-nhat-tai-showroom-urba.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến