Cập nhật 4 xu hướng mua sofa cao cấp năm nay

Sofa cao cấp là dòng sản phẩm đang rất phổ biến trong các không gian đẹp hiện nay. Sự xuất hiện của item này góp phần làm nổi bật phong cách, cá tính và địa vị xã hội của gia chủ. Không dừng lại ở thiết kế đẹp sofa còn không ngừng cập nhật xu hướng mới. Năm nay những xu hướng nào đang thịnh hành? Cùng theo dõi 4 xu hướng đang được ưa chuộng trong năm nay nhé.

Sofa cao cấp xu hướng hiện đại

Về mặt thiết kế: Sofa cao cấp xu hướng hiện đại có kết cấu mới mẻ với vẻ đẹp sang trọng và mới lạ. Nó đảm bảo cả về kiểu dáng bắt mắt và công năng mới mẻ. Rất nhiều gia đình lựa chọn kiểu sofa này bởi vẻ đẹp và sự gần gũi của nó với sinh hoạt và thư giãn của mọi người. Khá nhiều mẫu sofa hiện đại ra đời để kịp thời đáp ứng lựa chọn của mọi người. Từ kiểu dáng, màu sắc, thiết kế cho tới chất liệu. Chúng thực sự đẹp và hợp với cả những món nội thất mới, hiện đại mà bạn đang lựa chọn cho gia đình.

Bộ sofa hiện đại sở hữu nhiều thiết kế mới mẻ

Màu sắc sofa hiện đại đa dạng nhưng chủ yếu vẫn là gam màu trung tính hay màu sáng. Có thể kể tới như xám, trắng, sữa, màu tro… Chúng tạo sự rộng rãi của ngôi nhà đồng thời rất dễ bày trí và hài hoà. Lựa chọn màu sắc cần tuân thủ 2 nguyên tắc màu tương đồng hoặc đối lập. Ở phòng khách nhỏ màu sắc tươi sáng tương đồng là gợi ý hay. Tuy nhiên ở phòng khách lớn bạn có thể sự đối lập màu sắc của sofa với sàn và sơn tường để tạo sự độc đáo.

Chất liệu phổ biến hơn vẫn là giả da. Vốn là sofa da cao cấp nhưng da giả có giá thành rẻ hơn. Hơn thế nữa, chính chất liệu này phù hợp với thói quen sử dụng sofa trong gia đình. Thay vì sử dụng bộ ghế lên tới 10-20 năm nhiều gia đình chỉ sử dụng 5-7 năm thì thay mới. Giả da có đa dạng lựa chọn từ dòng chất liệu nhập khẩu khác nhau nó phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta và có khả năng chống thấm tuyệt vời. Ngoài ra, da thật và vải nỉ cũng được lựa chọn bởi nhiều gia đình.

Xu hướng đơn giản

Chúng ta dễ bắt gặp những bộ sofa đơn giản ở những không gian hiện nay. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà ngược lại chúng lại sở hữu sự tinh tế vượt trội. Chính bởi sự đơn giản mà bộ ghế dễ được lắp đặt tại nhiều không gian. Các thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng sở hữu đường nét tỉ mỉ tinh tế đang là gu của rất nhiều người dùng hiện đại. Sự tối giản ở từng chi tiết kết hợp chất liệu cao cấp vẫn khiến bộ ghế sang trọng và nổi bật ở phòng khách.

sofa cao cấp

Bộ sofa đơn giản luôn có sức hút rất lớn với người dùng hiện đại chúng được sử dụng ở nhiều phòng khách

Những màu sắc đi kèm thiết kế hiện đại phổ biến là màu xanh dương, xanh mạ chuối, màu caro….Bộ ghế sofa đơn giản có mức giá cũng phả chăng nên trở thành lựa chọn của nhiều gia đình.

Ghế sofa tiện ích

Những không gian nhỏ đang khiến sofa tiện ích trở thành tâm điểm lựa chọn của nhiều gia đình. Làm thế nào vừa tạo sự tiện nghi đầy đủ lại đảm bảo sinh hoạt của mọi người. Một số dòng sofa cao cấp tiện ích dưới đây đang rất thịnh hành.

Sofa giường 

Là món đồ nội thất thông minh được tạo ra để tối ưu hoá không gian và công năng. Bộ ghế tích hợp 2 tính năng làm ghế cho phòng tiếp khách và giường ngủ khi cần thiết. Trải nghiệm 2 trong 1 dòng sản phẩm cao cấp là điều ai cũng mong muốn sở hữu nhất là ở không gian nhỏ. Nó còn được sử dụng cả ở những văn phòng nhỏ và ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

sofa cao cấp

Ghế sofa có tính năng thư giãn

Sofa cao cấp nghe nhạc

Điểm sáng trong dòng sản phẩm này chính là tính năng giải trí vượt trội. Bộ sofa tiếp khách nay còn có tính năng nghe nhạc với bảng điều khiển cảm biến. Đầy đủ chế độ nghe nhạc qua usb, bluetooth hay bảng điều khiển số. Điều khiển dễ dàng với bảng tự động điều chỉnh âm lượng và hẹn giờ như mong muốn. Mẫu sofa này thường được lựa chọn hơn ở những gia đình trẻ nhất là vợ chồng mới cưới hoặc có 1 con nhỏ.

Sofa massage

Sử dụng bộ ghế tiếp khách để thư giãn, massage bạn đã thử chưa? Ngoài thời gian tiếp khách khi thư giãn gia chủ dễ dàng điều khiển hệ thống thư giãn massge của ghế để sử dụng. Một thiết kế ưu việt và rất phù hợp với nhu cầu của người dùng hiện nay.

Xu hướng nội thất sofa cao cấp tân cổ điển

Đặc trưng của sofa cao cấp tân cổ điển là những hoạ tiết đối xứng, đường cong uốn lượn. Nguồn cảm hứng từ bộ sofa ở các cung điện vua chúa ngày xưa. Sofa tân cổ điển có sự kết hợp với một vài thiết kế mới mẻ để phù hợp với không gian hiện đại.

Sofa cao cấp tân cổ điển 

Chất liệu là yếu tố rất quan trọng để tạo sự khác biệt cho xu hướng này. Ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ, da thật. Nhất là khâu gia công, xử lý công phu và tỉ mỉ tới từng đường nét giúp bộ sofa tôn lên vẻ đẹp quyền quý. Bộ ghế có một vẻ đẹp mà không lẫn với bất cứ dòng sofa nào hiện nay. Chính sự độc đáo đó là lý do rất nhiều gia chủ yêu thích phong cách sofa này.

Trên đây là 4 xu hướng sofa cao cấp đang được ưa chuộng trong năm nay. Xu hướng ngày càng thay đổi và sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hãy ghé thăm showroom của chúng tôi để được trải nghiệm các thiết kế mới trong 4 xu hướng trên nhé.

The post Cập nhật 4 xu hướng mua sofa cao cấp năm nay appeared first on Nội thất Urba.



source https://noithaturba.vn/tin-tuc/cap-nhat-4-xu-huong-mua-sofa-cao-cap-nam-nay.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến